3/11/16

Sự kiện cf - Tặng báu vật cf M4A1 Red Dragon

Đã có một thời báu vật cf (Đột kích) M4A1-S Red Dragon là vũ khí “vạn người mê”, là chuẩn mực cho dòng M4A1-S..

Thân chào các xạ thủ,
Trong 3 ngày vừa qua chắc hẳn các xạ thủ Đột Kích đã mất ăn mất ngủ với chuỗi sự kiện khủng được bung ngay từ đầu tháng. Một trong những sự kiện được rất nhiều game thủ quan tâm là Đăng nhập nhận quà. Phần vì độ…dễ của sự kiện. Một phần vì quà tặng mang về cho mốc cuối cùng vừa có giá trị sử dụng lại vừa hàm chứa giá trị tinh thần cao với các game thủ lão làng: M4A1-S Red Dragon. m4a1 red dragon Trong dòng súng M4A1 - Red Dragon là một trong những báu vật cf lâu đời nhất Đột Kích. Lớp vỏ súng được sơn đỏ đệm viền vàng cùng họa tiết rồng múa lượn cực kỳ đặc sắc đã tạo nên sức hút khó cưỡng về mặt hình ảnh của  M4A1-S Red Dragon. Với các xạ thủ đam mê chế độ Ghost, M4A1-S Red Dragon cũng chính là lựa chọn lý tưởng để “tìm và diệt” đám Ghost một cách nhanh gọn và êm thấm bởi nòng giảm thanh và tốc độ bắn siêu nhanh.
Với các xạ thủ chơi game có thâm niên thì chắc chắn những ký ức về M4A1-S Red Dragon vẫn còn sâu đậm và mang nặng tính hoài cổ nữa. Có lẽ đây mới là lý do chính khiến NPH mang M4A1-S Red Dragon trở lại trong sự kiện Đăng nhập nhận quà trong thời gian gần đây.
Thời gian: 01/11 - 15/11 Nội dung: Trong thời gian sự kiện cf, người chơi cần đăng nhập vào game 1, 4, 8 ngày không cần liên tiếp sẽ nhận được phần thưởng giá trị.
Lưu ý: Trong ngày người chơi phải phát sinh EXP mới được tính đủ điều kiện. Phần quà sẽ trao ngay sau khi đạt đủ điều kiện
su kien cf
Shop bán báu vật cf (Đột kích) vĩnh viễn giá rẻ của VTC Game Shopsungcf.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét